Til hamingju með daginn Íslendingar!

Fór gangandi að kjósa – tók enga stund 🙂 hef góða tilfinningu enda góður dagur fyrir íslenska þjóð!

Minni ykkur kæru vinir á að hvert einasta atkvæði getur ráðið úrslitum og sá sem er í 1. sæti fær atkvæðið en hinir til vara. Röðunin skiptir máli. Ég bið um stuðning þinn, helst í efsta sætið.

Valið og valdið er ykkar 😉

Kristbjörg Þórisdóttir
frambjóðandi nr. 6582
www.kristbjorg.wordpress.com
Facebook: Kristbjörgu Þórisdóttur á Stjórnlagaþing

Um Kristbjörg Þórisdóttir nr. 6582

Ég er 32 ára kandídatsnemi í sálfræði sem býð mig fram til stjórnlagaþings. Ég bið um stuðning þinn og bið þig um að greiða mér atkvæði þitt en þú hefur 1 atkvæði og 24 til vara. Ég bið þig um að setja mig í 1. sæti :)
Þessi færsla var birt undir Framboð til stjórnlagaþings. Bókamerkja beinan tengil.

Færðu inn athugasemd